Mô tả công việc
- Phụ trách công tác truyền thông cho dịch vụ platform MobiGames: lên ý tưởng, nội dung truyền thông, xây dựng kế hoạch, chiến dịch truyền thông và triển khai truyền thông trên các kênh không phí (in-house, kênh fanpage Facebook và Tiktok của Mobigames) và các kênh có phí, các phương án chi phí truyền thông;
- Phát triển cộng đồng, tham gia tổ chức các sự kiện Esports của dịch vụ nhằm truyền thông thương hiệu, tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp sản phẩm tích hợp theo nhu cầu của dịch vụ;
- Phối hợp xây dựng chính sách kinh doanh, cải tiến sản phẩm;
- Triển khai các công việc được giao theo yêu cầu thực tế của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại họcchuyên ngành về kinh tế, truyền thông, marketingvà các chuyên ngành có liên quan,...tại các trường Đại học công lập (Hệ chính quy) và các trường Đại học nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự yêu cầu tuyển dụng.
- Có chứng chỉ Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt