Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
'-Xây dựng mục tiêu phòng QAQC & kiểm soát hoạt động phòng đảm bảo thực hiện mục tiêu
-Xây dựng tiêu chí và phương pháp đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên phòng QAQC
-Quản lý, phân công công việc cho Team QAQC hàng ngày - Kiểm tra, hướng dẫn, đánh giá kết quả và hiệu suất làm việc của nhân viên
-Xây dựng chương trình đào tạo, hướng dẫn và đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng QAQC
-Xây dựng, điều chỉnh các quy trình - biểu mẫu phù hợp để quản lý và kiểm soát công việc - Quản lý & cập nhật hồ sơ tài liệu của công ty.
-Đánh giá các rủi ro, mối nguy ATTP - Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình, biểu mẫu và phương pháp kiểm soát đảm bảo chất lượng tại tất cả công đoạn sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra.
- Xây dựng chương trình và kế hoạch đào tạo - Tổ chức tập huấn, đào tạo nội bộ về tiêu chuẩn chất lượng, quy trình thực hiện đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng yêu cầu các tiêu chuẩn chứng nhận ISO, GAP, FSSC……..
- 'Xây dựng các tiêu chuẩn và phương pháp đo lường, phân tích, xác định các vấn đề của quy trình, hệ thống quản lý chất lượng; từ đó đề ra các biện pháp cải tiến năng suất, chất lượng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại Học Chuyên ngành Công nghệ sinh/hóa, thực phẩm hoặc tương đương
- Có kiến thức và hiểu biết về các tiêu chuẩn áp dụng cho nhà máy
- Tiếng Anh: giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt
- Chú trọng sự gắn bó lâu dài với công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt