Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
GIỚI THIỆU:
Khách hàng của công ty chúng tôi là một doanh nghiệp lớn của Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, dịch vụ tang lễ, tổ chức sự kiện và dịch vụ hội tương trợ, tập trung tại tỉnh Saitama. Dựa trên nền tảng này, công ty đã xây dựng một mạng lưới rộng khắp các khu vực xung quanh như tỉnh Fukushima, Iwate, Yamagata, Tochigi, Ibaraki, Shizuoka và Gifu, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương. Công ty tập trung vào việc cung cấp dịch vụ lễ nghi truyền thống và hiện đại, bao gồm cả các dịch vụ mới như “nghĩa trang metaverse” cho phép gia đình viếng thăm mộ người quá cố qua không gian ảo, và trong tương lai là dịch vụ “mai táng ngoài không gian” theo xu hướng mới. Ngoài dịch vụ tang lễ, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, nhà hàng, quán cà phê, cũng như tổ chức các nghi lễ truyền thống của Nhật Bản, vừa đáp ứng nhu cầu xã hội đang thay đổi vừa góp phần giữ gìn và phát huy văn hóa Nhật Bản.
VAI TRÒ
Hỗ trưởng phòng kinh doanh trong việc sắp xếp lịch trình, công việc, tham gia các cuộc họp và nắm bắt tình hình các cuộc họp cùng cấp trên phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tiến độ công việc, cũng như báo cáo thường xuyên tới cấp trên các hoạt động trong doanh nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thành phố Omiya, tỉnh Saitama, Japan
NHIỆM VỤ
- Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa cấp trên người Nhật và đối tác, khách hàng VN.
- Tháp tùng cấp trên trong những chuyến công tác từ Nhật về Việt Nam.
- Hỗ trợ trưởng phòng trong việc lập kế hoạch và chiến lược phát triển thị trường .
- Phát triển và duy trì quan hệ với đối tác hiện tại và khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
- Chuẩn bị các cuộc họp giữa cấp trên và khách hàng, tham gia cùng cấp trên gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch trình, cuộc họp của cấp trên với các đối tác, khách hàng.
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và đối tác, khách hàng.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Thương mại, Ngoại Ngữ,....
- Thành thạo tiếng Nhật business (JLPT N1), có tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm kinh nghiệm tương đương trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn, nhanh nhẹn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, networking tốt
- Có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT)
- Tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu (Trong nước và ngoài nước)
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý
PHÚC LỢI
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có sự thăng tiến
- Cơ hội đi công tác Việt Nam, tiếp xúc nhiều với các doanh nghiệp lớn nhỏ
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực và kĩ năng chuyên môn;
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, vv theo quy định của Công ty;
- Chế độ khám sức khỏe và du lịch thường niên theo quy định của Công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 50 Tr - 60 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt