Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng được giao; Chăm sóc mẫu
- Nhận và nỗ lực làm việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo giá, tư vấn mẫu, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường bán hàng ngành hàng thiết bị vệ sinh- gạch ốp lát cao cấp.
- Thường xuyên cập nhật tình hình công nợ khách hàng với kế toán bán hàng.
- Thúc đẩy khách hàng thanh toán và thu hồi công nợ các khách hàng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn, biết lái xe có bằng B2 và có kinh nghiệm trong ngành VLXD.
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ sau khi thử việc đạt yêu cầu.
- Thu nhập thử việc: 7tr đến 10tr + Phụ cấp.
- Thu nhập chính thức: 10tr đến 30tr. Trong đó: Lương căn bản + Lương doanh số + Thưởng chỉ tiêu doanh số không giới hạn + Phụ cấp.
- Thưởng cuối năm/ thưởng KPI từ 01 đến 03 tháng lương.
NƠI LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7 (7:00- 16:30)
- Tại Bình Dương: 251 Phan Đăng Lưu, KP6, Phường Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt