Mô tả công việc
Tài liệu & Kể Chuyện: Soạn thảo tài liệu rõ ràng, súc tích, các câu chuyện người dùng và luồng quy trình, chuyển ý tưởng thành các nhiệm vụ có thể thực hiện, đồng thời tập trung vào thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng.
Định hình Tầm Nhìn Sản Phẩm: Làm việc cùng với đội ngũ sáng lập để thúc đẩy và nuôi dưỡng tầm nhìn sản phẩm từ ý tưởng đến khi ra mắt, đảm bảo phù hợp với sứ mệnh của TeenCare và kết hợp cả tính năng lẫn sự thẩm mỹ.
Hợp Tác Sáng Tạo: Làm việc liên chức năng với các đội ngũ kỹ thuật, thiết kế và marketing – bao gồm cả nội bộ và thuê ngoài – để hiện thực hóa sản phẩm. Vai trò của bạn bao gồm việc xây dựng một môi trường kết hợp giữa sáng tạo và tính thực tiễn.
Thiết kế & Phát triển Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm: Ưu tiên các tính năng và lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên các chỉ số tương tác của người dùng (DAU/MAU), phản hồi từ người dùng và cảm quan của bạn về trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.
Thiết kế Khung & Nguyên mẫu: Thiết kế các khung và nguyên mẫu hướng dẫn các đội ngũ thiết kế và phát triển, đảm bảo sản phẩm thân thiện với người dùng và có tính thẩm mỹ cao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng Giao tiếp Xuất sắc: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và truyền cảm hứng, có thể trình bày ý tưởng phức tạp và gắn kết các đội ngũ đa dạng.
Kinh nghiệm: 1- 3 năm làm việc ở các vai trò Chuyên viên Phân tích Kinh doanh (Business Analyst), Phân tích Sản phẩm (Product Analyst) hoặc Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (EdTech), công nghệ y tế (HealthTech) hoặc sản phẩm số có sứ mệnh xã hội.
Công cụ & Kỹ năng Kỹ thuật: Thành thạo các công cụ thu thập yêu cầu, tạo câu chuyện người dùng và thiết kế khung (ví dụ: Figma). Có hiểu biết về phương pháp Agile và kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Tiềm năng Lãnh đạo: Có tham vọng phát triển thành vai trò Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner) hoặc Quản lý Sản phẩm (Product Manager) và khả năng dẫn dắt các đội ngũ đa chức năng trong tương lai.
Đam mê về Phát triển Thanh thiếu niên và Sức khoẻ: Có kiến thức và nhiệt huyết đối với lĩnh vực sức khoẻ, giáo dục cho thanh thiếu niên, và phát triển sản phẩm có ý nghĩa.
Phân tích & Giải quyết Vấn đề Sáng tạo: Kỹ năng phân tích tốt và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề, với khả năng quản lý sự mơ hồ và thích ứng với môi trường năng động.
Tư duy Nghệ sĩ Sản phẩm: Sự kết hợp giữa tư duy phân tích và sáng tạo, cùng niềm đam mê xây dựng sản phẩm có sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chức năng. Có kiến thức về các nguyên tắc thiết kế UX/UI là một điểm cộng.
Quyền lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.
Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản upto 25.000.000VNĐ/tháng + thưởng performance + thưởng bonus (nếu có) + phụ cấp.
Cơ hội phát triển đột phá
Đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Người xây dựng tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.
Môi trường an toàn và tích cực
Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.
Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt