Tòa nhà CapitalPlace, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh/sale/bán hàng. Ưu tiên có hiểu biết hoặc kinh nghiệm trong ngành logistics, chuyển phát nhanh, giao nhận.
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân và có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 15 - 20 triệu/tháng (Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Hoa hồng kinh doanh). Đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc. Công ty đóng BHXH ngay từ tháng đầu thử việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, ngày nghỉ phép... theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt