Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức công tác chuyển đổi dữ liệu từ các phần mềm quản trị sang phần mềm thuế
- Tương tác với các bộ phận liên quan để làm rõ các số liệu phát sinh
- Kiểm tra tính đúng đắng của việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra bảng tính giá thành sản xuất
- Kiểm tra việc lập và nộp các tờ khai theo quy định: Tờ khai VAT, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Thuế TNCN tạm tính, Thuế TNDN tạm tính, Quyết toán năm
- Đối chiếu, kiểm tra công nợ nội bộ giữa các công ty thành viên trong tập đoàn.
- Cân đối thu chi quỹ tiền mặt
- Lập báo cáo tài chính phục vụ cho Bộ phận tài chính, cơ quan hành chính
- Ghi chép, lưu trữ các công văn đi – đến từ các cơ quan thuế, hải quan
- Phối hợp với pháp chế, làm đề nghị nộp thuế phát sinh
- Hạch toán nợ thuê tài chính
- Phối hợp với bộ phận pháp chế làm việc với các cơ quan chức năng về việc cung cấp, giải trình các số liệu kế toán phát sinh
- Báo cáo tuần, tháng, quý cho cấp quản lý và đột xuất theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên Nam
- Chịu được áp lực cao
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên (Kế toán hoặc tài chính)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Thành thạo các phần mềm kế toán
- Chịu áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt