Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
Bạn sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Milwaukee theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Tập huấn giới thiệu sản phẩm/công nghệ mới, Dịch vụ hậu mãi,… cho Khách hàng đang và đã và sẽ tin tưởng sử dụng dụng cụ Milwaukee.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Tìm kiếm, tiếp cận và nắm bắt nhu cầu của khách hàng công nghiệp mới và tiềm năng trong ngành dầu khí/đóng tàu,… để giới thiệu và bán sản phẩm Milwaukee phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Thường xuyên thăm hỏi và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty Milwaukee với Khách hàng và Đại lý trong khu vực phụ trách để luôn gia tăng doanh số bán hàng ra.
• Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Luôn theo sát Khách hàng để ghi nhận phản hồi và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết. • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược Marketing và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
Education
Bằng Cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào
Experience
• Ít nhất 03 - 04 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm công nghiệp cho các khách hàng dầu khí/đóng tàu
Knowledge
• Có kiến thức trong lĩnh vực dầu khí/đóng tàu
Functional Skills
• Ưu tiên tiếng Việt bản ngữ và biết tiếng Anh (nói & viết). • Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Other Abilities
• Yêu cầu ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu
• Biết và có bằng lái xe B2
• Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt