Mô tả công việc
MCT Tân Nguyên là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối máy công trình, phụ tùng máy công trình chính hãng tại Việt Nam.
Chúng tôi không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô và phát triển công ty lớn mạnh hơn. vì Vì vậy, MCT Tân Nguyên hiện đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực, nhiệt huyết và mong muốn gắn bó phát triển lâu dài cùng công ty chúng tôi.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận để đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ mới;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Gọi điện và tư vấn về các sản phẩm của công ty.
- Chạy thị trường khai thác khác hàng (Sale nam)
- Báo cáo hiện quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên.
- Nam khỏe mạnh, có năng lực làm việc độc lập
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên.
- Nam biết lái xe là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: 12.000.000 – 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn (Không dưới 30.000.000)
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 8:00 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:30); Thứ bảy: 8:00-12:00. Ngày nghỉ hàng tuần: chủ nhật
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt