Mô tả công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tiếp khi khách hàng đến xem trực tiếp
- Trực truyền thông: hotline, fanpae, website nhanh chóng trả lời và tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật dữ liệu khách hàng trên nguồn truyền thông
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng (mối quan hệ, cộng tác viên, giới thiệu)
- Lên phương án bán hàng, quảng cáo sản phẩm trên các kênh môi giới, các trang có phí và không phí, liên hệ thông tin với các đơn vị cung cấp. Chủ động đăng tin trên trang miễn phí, rà soát nhận thông tin trên các trang có phí để triển khai.
- Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện có
- Theo dõi tiến dộ thanh toán & đề xuất hóa đơn cho khách hàng
- Điều tra thị trường & đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ & Tiếp nhận giải quyết khiếu nại khách hàng 2
- Công tác vận hành: Hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi cần thiết, Kết hợp vận hành décor lại không gian, văn phòng
- Phối hợp công việc với các bộ phận
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc được giao theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing,… và có kinh nghiệm bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Làm việc độc lập và Làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết
• Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt