Mô tả công việc
- Tổng hợp yêu cầu liên quan giữa người dùng và hệ thống.
- Phân tích, tư vấn, tối ưu hóa giải pháp liên quan đến hệ thống.
- Xây dựng quy trình, kiểm tra chức năng theo yêu cầu.
- Kiểm soát các thay đổi về nghiệp vụ trong quá trình triển khai dự án.
- Phân tích dữ liệu từ các nguồn trên hệ thống xem tính chính xác, hiệu quả của hệ thống sau khi xây dựng chức năng.
- Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên nghành công nghệ thông tin, kinh tế, quản trị kinh doanh... hoặc có liên quan.
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí BA hoặc Product Owner, tư duy hướng người dùng, hướng nghiệp vụ.
- Nắm rõ các công việc chi tiết của BA, các kỹ năng BA tốt (thu nhập phân tích thông tin, mô hình hóa nghiệp vụ, phân tích yêu cầu...).
- Biết sử dụng và có kiến thức về cơ sở dữ liệu (SQL).
- Có kiến thức về lập trình, hiểu biết các ngôn ngữ lập trình là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý đội/nhóm, quản lý tiến độ công việc.
- Có kinh nghiệm về UI/UX là một lợi thế.
- Cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
- Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên…
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt