Mô tả công việc
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online....)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm: ít nhất có 2 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dược phẩm
-Kỹ năng:
+Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (sử dụng tốt excel, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo công cụ Power BI, Google analytics...)
+Kỹ năng phân tích và báo cáo tốt, nhạy bén với số liệu
+Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và khả năng làm việc độc lập
-Tư duy chiến lược: Khả năng nắm bắt và phân tích thị trường
-Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc: khả năng làm việc đa nhiệm, đáp ứng thời hạn chặt chẽ và hỗ trợ Giám đốc trong các dự án đặc biệt
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển: Tham gia vào môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ tế, sinh nhật và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt