Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
7. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
8. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
9. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
10. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
11. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
12. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán, kiểm toán
- Am hiểu các chính sách, quy định, chuẩn mực của Nhà nước về lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc.
- Có khả năng tính toán, tư duy logic, nhạy bén với con số
- Thành thạo phần mềm kế toán, thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
ü Lương: 12 tr – 15 tr/tháng.
ü Chế độ BHXH, phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
ü Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty.
ü Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
ü Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
ü Tham gia miễn phí các buổi đào tạo nâng cao năng lực, chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
ü Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở, sáng tạo, trẻ trung, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Công việc ổn định, lâu dài.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt