Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi xữ lý đơn hàng và quản lý hoạt động chăm sóc các khách hàng OEM theo phân công từ KAM.
- Đảm bảo không sai sót xữ lý thiếu đơn hàng, không phát sinh các chi phí phạt từ khách hàng do sai sót tracking thiếu đơn hàng
- Cập nhật tồn kho, check thúc đẩy đơn hàng mới từ khách hàng
- 'Theo dõi lịch sản xuất, kiểm tra hàng tồn kho, chuyển đơn hàng qu các bộ phận xữ lý giao hàng
- Thu thập, tổng hợp và đánh giá thường xuyên, liên tục các thông tin của thị trường, đối thủ cạnh tranh, để đề xuất các phương án về chương trình, sản phẩm thúc đẩy đạt doanh số hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- 'Đánh giá hiệu quả các sản phẩm kinh doanh, đề xuất duy trì phát triển mã kinh doanh hiệu quả, kiểm soát loại bỏ các mã kinh doanh không hiệu quả
Báo cáo:
- Tổng hợp, báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu KAM
- Lập báo cáo theo qui định Iso
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, Quản trị kinh doanh,
- Có kinh nghiệm liên quan đến Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm trong kế toán bán hàng, Sale operation, trợ lý kinh doanh kênh gia công hoặc kênh siêu thị
- Có kiến thức về sản phẩm, thị trường kinh doanh hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở vị trí ứng tuyển tại các công ty chuyên gia công ngành hóa mỹ phẩm. Ứng viên có kinh nghiệm về trợ lý kinh doanh sản phẩm hóa mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
PHÚC LỢI
- Thu nhập: Lương+ thưởng KPIs hấp dẫn
- Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thỏa mái, thỏa sức sáng tạo.
- Phúc lợi: chính sách thưởng theo quy định của công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định BH 24/7.
- Được xét nâng lương, nâng level hàng năm, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 , Thứ 7 flexible
- Địa điểm: 930 Nguyễn Thị Định, kcn Cát Lái, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt