Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 30t
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
- Ưu tiên: Những ứng viên có hiểu biết về thị trường của ngành hàng thời trang và có mạng lưới khách hàng sẵn có.
- Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ +% DS. Thu nhập từ 20 – 30tr
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt