Mô tả công việc
a. Mô tả chung
• Trưởng phòng Nhân sự (hay HR Manager) có nhiệm vụ thiết kế, xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của Mắm Trí Hải, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo- phát triển, chính sách đãi ngộ - thăng tiến, thưởng phạt, quản lý nội quy, quy chế và xây dựng, bản vệ, lan toả văn hoá công ty.
• Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự, phát triển đội ngũ phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới bộ phận Nhân sự.
b. Công việc hành chính
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự tổng thể (cả ngắn hạn và dài hạn) cho công ty
• Xây dựng và triển khai khung năng lực nhân sự
• Xây dựng, đánh giá nhu cầu đào tạo, triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
• Xây dựng và triển khai, giám sát các quy trình, quy chế trong công ty
• Xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng
• Xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ - Xây dựng và quản lý, thực tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
• Yêu Cầu Nữ Sinh Năm 1976, 1980, 1981, 1983
• Cần có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự
• Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hệ thống
• Có khả năng lãnh đạo & quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt, viết và nói tốt
• Trách nhiệm, dấn thân, nhiệt tình, chu đáo
• Có khả năng tổ chức dự án và quản lý, điều phối nhân sự
• Kỹ năng lắng nghe thấu hiểu
• Chịu được áp lực cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động Tuyển dụng (40), L&D(30%), truyền thông nội bộ(20%), lương thưởng (10%) xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ
Quyền lợi được hưởng
• Lương 45.000.000đ + Phụ cấp nhà ở 4.000.000đ
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo giá trị
• Chế độ phúc lợi : thưởng hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp theo quy chế và theo tính chất công việc thực hiện
• Du lịch nghỉ mát tối thiểu 3 lần/năm
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, chính sách lao động theo quy định
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt