Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý, sắp xếp, hạch toán, lưu trữ hoá đơn, chứng từ kế toán
- Kiểm tra tính chính xác, lưu trữ các loại chứng từ. Cập nhật thông tin chứng từ, sổ sách kế toán.
- Hạch toán các bút toán tổng hợp: TSCD, CCDC, chi phí bán hàng, chi phí quản lý ....
- Kiểm soát các khoản chi văn phòng, chi phí hoạt động hàng ngày
- Lập và nộp báo cáo thuế theo tháng, quý, năm: Thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tài chính đúng thời hạn
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách của công ty
- Lập báo cáo quản trị: Doanh thu, chi phí, công nợ, hàng tồn cho Tổng Giám Đốc
- Theo dõi các chi phí phát sinh và đưa ra những ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động của của công ty
- Đánh giá và nghiên cứu các vấn đề về thuế, tham mưu cho ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán, Kinh tế.
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Kỹ năng chung: Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức, điều hành, giao tiếp và thuyết trình tốt. Am hiểu chuyên môn về tài chính, kế toán. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán.
- Kỹ năng chuyên môn: Phân tích báo cáo tài chính. Lập kế hoạch ngân sách chi tiêu hàng năm, tổng hợp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và sẽ trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn (Từ 18 - 23 triệu/ tháng hoặc có thể hơn tùy theo năng lực)
- Phụ cấp, Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Du lịch cùng công ty
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
- Phỏng vấn đạt sẽ đi làm ngay
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt