Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÂN MINH GROUP CẦN TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI VĂN PHÒNG CN HCM KIÊM BÁN HÀNG SHOWROOM:
- Nội Dung công việc:
- Kiểm soát hoá đơn xuất nhập hàng hoá, Viết hoá đơn bán hàng.
- Lên kế hoạch xuất hàng trả khách
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ
- Kiểm soát thanh toán hàng hoá khách hàng theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Kiểm soát chấm công nhân sự hàng ngày.
- Nhận khách truyền thống của Cty và tư vấn chốt đơn.
- Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng 8tr + % Doanh thu + Phụ cấp khác.....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Ngày làm việc trong tuần: Từ thứ hai đến thứ bẩy, Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hoặc tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt