Mô tả công việc
- Chat page/zalo và tư vấn khách hàng về các sản phẩm sữa bột, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhãn hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các khách hàng
- Báo cáo doanh số hàng ngày cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Các dòng sữa hiện tại các bạn tư vấn như: SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( được đào tạo khi làm việc)
- Uv giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu Nhập:
-
LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% Lương + % doanh thu + thưởng nóng theo quy đinj
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê...., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt