Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân hàng tháng.
- Tìm kiếm, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đắp thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ với công ty, doanh nghiệp.
- Duy trì và theo dõi tình trạng khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng B2B.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hệ thống quản trị thông tin kinh doanh (MIS).
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng cống hiện hết mình để đạt mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh theo năng lực + Commission + Thưởng cuối năm (Thu nhập từ 15-30tr/tháng)
- 05 ngày làm việc/tuần với thời gian làm việc linh hoạt (check-in:7:30- 9:00), 8h/ngày
- 100% lương thử việc
- Xét lương hàng năm
- 12 ngày phép năm + 01 ngày nghỉ lễ công ty
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hoạt động team building, du lịch...
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt