Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng .
- Tư vấn bán hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách chiết khấu bán hàng, các chương trình khuyến mại tại thời điểm tư vấn.
- Liên hệ cho khách hàng tiềm năng theo data để tư vấn.
- Tư vấn các dịch vụ phù hợp dựa trên yêu cầu của Khách hàng.
- Tư vấn và chốt sale theo mục tiêu đã nhận.
- Lên đơn hàng dịch vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi cần thiết và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới, duy trì nguồn doanh thu ổn định với khách hàng cũ.
- Đảm bảo mục tiêu KPIs doanh thu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng sau quá trình bán gói dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ.
- Chủ động giải quyết các vấn đề khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.
- Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo cáo các công việc phát sinh liên quan đến khiếu nại khách hàng hoặc chính sách bán gói dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH
- Trình độ tốt nghiệp trung cấp rành vi tính văn phòng
- Được hướng dẫn và đào tạo thêm sau tuyển dụng (không tuyển chưa có kinh nghiệm)
Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận: từ 7 triệu đến 30 triệu
- Chế độ: Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm XH, y tế, đãi ngộ của công ty.
- Được trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu công việc.
Thời gian làm việc :
- Thời gian làm việc: từ 9h - 19h hoặc từ 10h - 20h
- Tháng Off 4 ngày trừ thứ 7, chủ nhật
- Địa điểm làm việc: 27 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt