Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Business Analyst
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 23 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 115 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

  • Khơi gợi, thu thập & phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn, trao đổi với khách hàng để tối ưu hóa yêu cầu.
  • Xây dựng concept sản phẩm, phối hợp với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế để đảm bảo yêu cầu có tính khả thi khi triển khai cũng như có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu trải nghiệm cho người dùng.
  • Xây dựng và quản lý tài liệu yêu cầu các mức BRD, URD, PRD, SRS – cung cấp hệ thống tài liệu mô tả về quy trình nghiệp vụ, đặc tả yêu cầu xử lý nghiệp vụ, yêu cầu hệ thống (chức năng & phi chức năng).
  • Quy hoạch, định hướng tính năng cho sản phẩm. Hỗ trợ PO & PM đánh giá mức độ ưu tiên giữa các tính năng, trên cơ sở đó lên kế hoạch phát triển các tính năng ở mỗi phiên bản.
  • Phối hợp với nhóm phát triển kỹ thuật và kiểm thử trong quá trình phát triển sản phẩm, hỗ trợ thông tin, giái đáp vướng mắc liên quan đến yêu cầu xử lý của hệ thống khi có vấn đề phát sinh dẫn đến thay đổi trong yêu cầu.
  • Tham gia rà soát tính năng trước khi triển khai chuyển đổi giữa các môi trường, đảm bảo sản phẩm được xây dựng đúng với định hướng đặt ra, đáp ứng đúng yêu cầu và giải quyết đúng vấn đề cho khách hàng.

Theo dõi thông tin tiến độ dự án để nắm bắt tình hình phát triển các tính năng phần mềm, xử lý các lỗi phần mềm, kiểm thử phần mềm – hỗ trợ trao đổi thông tin với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
    • Có khả năng đọc, viết
    • Ưu tiên ứng viên nghe nói thành thạo
  • Trình độ tin học:
    • Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.
  • Kiến thức:
    • Có khả năng sử dụng linh hoạt các kỹ thuật trong phân tích nghiệp vụ phần mềm như các kỹ thuật thu thập yêu cầu, phân rã chức năng, mô hình hóa, viết các loại yêu cầu BRD, URD, PRD, SRS…
    • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ xây dựng sơ đồ luồng, thiết kế wireframe/prototype.
    • Có hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm Agile/Waterfall.
  • Kỹ năng:
    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
    • Có kỹ năng thuyết trình.
    • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
  • Ưu tiên:
    • Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, từng làm việc với đối tác nước ngoài

Ứng viên có kinh nghiệm làm BA các dự án liên quan đến viễn thông

- Đại học các ngành CNTT/Viễn thông, Khoa học máy tính, Toán tin, Kinh tế, Ngân hàng và các ngành khác có liên quan.

- Có kinh nghiệm tham gia phát triển dự án phần mềm với vai trò BA 2-3 năm kinh nghiệm

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc đã tham gia các dự án hợp tác với nhà mạng

Quyền lợi được hưởng

  1. Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).

    - Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.

    - Hỗ trợ tiền ăn trưa.

    - Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.

    - Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.

    - Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.

    - Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.

    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.

    - Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.

    - Nghỉ mát hàng năm.

    - Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

  2. Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 đến thứ 6

Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá