Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
- Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
- Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
- Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
- Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
- Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
- Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
- Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
- Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Có khả năng xử lý công việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt