Mô tả công việc
Mô tả công việc:
+ Kiểm tra và ghi sổ các khoản báo phí của bộ phận nghiệp vụ
+ Hạch toán ghi sổ lương, BHXH liên quan
+ Hạch toán theo dõi khoản tạm ứng
+ Phối hợp với kế toán trưởng cung cấp tài liệu cho đơn vị kiểm toán
+ Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên nếu có
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Nắm vững chuẩn mực kế toán Việt Nam và có kiến thức liên quan về thuế
3. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng liên quan
4. Có khả năng giao tiếp đơn giản bằng tiếng Anh
5. Làm việc có tổ chức, có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và khả năng giải quyết công việc một cách độc lập
6.Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực, kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần đồng đội.
7.Sức khỏe tốt
8.Có ý thức, phẩm chất đạo đức tốt
9.Có nguyên tắc vững vàng, cẩn thận tỉ mỉ, tư duy rõ ràng
* Quyền lợi ứng viên:
- Kí túc xá nhân viên (trang bị máy lạnh, nệm, tủ lạnh)
- Chuyến xe về TP.HCM vào cuối tuần
- Phụ cấp điện thoại 200.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp giao thông 300.000 VNĐ/tháng
- Cung cấp bữa ăn giữa ca hàng ngày
- Cấp phát đồ bảo hộ hàng năm
- Chế độ làm việc: 8 tiếng / ngày, tháng nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc: 7h30-17h00 (buổi trưa được nghỉ 1.5h)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có cơ hội đi đào tạo tại Trung Quốc và làm việc tại nước ngoài
- Thưởng thâm niên, thưởng giữa năm, thưởng cuối năm
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động và các chế độ theo quy định của công ty
- Phát quà và tổ chức tiệc sinh nhật tập thể
- Phát quà vào các dịp lễ tết
- Tổ chức tiệc tất niên và đi tham quan cắm trại dã ngoại
- Hỗ trợ tiền xe về quê ăn tết
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt