Mô tả công việc
- Đảm bảo các sản phẩm và quy trình sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
- Thiết lập và cải tiến các quy trình kiểm soát chất lượng để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu lỗi.
- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến chất lượng để xác định xu hướng và vấn đề tiềm ẩn.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên về các quy trình chất lượng và tiêu chuẩn an toàn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, phát hiện nguyên nhân gốc rễ và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Hợp tác với các phòng ban khác như sản xuất, R&D và bảo trì để đảm bảo chất lượng sản phẩm toàn diện.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng và hiệu quả của các quy trình, tham gia các cuộc họp với BLĐ để thảo luận về cải tiến chất lượng.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn ngành
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ - Tốt nghiệp ĐH/CĐ (ưu tiên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật).
- Có kỹ năng thành thục (Word, Excel, Powerpoint).
- Đọc hiểu tốt bản vẽ gia công cơ khí chính xác.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm QC trở lên và kinh nghiệm làm Quản lý QC -Sử dụng thành thục 7 QC tools, 8D, QC story.
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng theo KPI, thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Ăn ca tại Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn mà ứng viên có thể đạt được nếu làm tốt công việc.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và linh hoạt.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt