Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị trà, nước, trái cây phục vụ khách và cấp trên hàng ngày.
- Nhận và phân phát thư từ, bưu phẩm.
- Báo cơm trưa và hỗ trợ quản lý danh sách cơm cho nhân viên và cấp trên.
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.
- Thực hiện công tác hành chính hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hỗ trợ làm thanh toán khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ nhận tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao đẳng các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc.
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương là một điểm cộng.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Hiểu biết về công việc văn phòng.
- Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân. - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt