Mô tả công việc
Tìm kiếm tệp khách hàng mới, phát triển thị trường
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Soạn thảo, sắp xếp, photo, phân loại hợp đồng, hồ sơ để trao đổi với tệp khách hàng của mình
Quản lý công nợ của khách hàng
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm
Làm báo cáo công việc hàng tuần
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về đồ điện tử và đặc biệt là về thiết bị màn hình chuyên dụng và hệ thống âm thanh, Công nghệ thông tin
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết autocad là 1 lợi thế.
Biết tiếng Anh và tiếng Trung là 1 lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị màn hình chuyên dụng, Âm thanh.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt