Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Duy trì và cải tiển hệ thống quản lý chất lựng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015:
- Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng đã xây dựng được duy trì liên tục và có cải tiến nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty, cũng như phù hợp với thực tiễn sản xuất.
· Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng trong các công đoạn:
- Thiết lập và chuẩn hóa các quy trình kiểm soát chất lượng từ đầu vào đén đầu ra, bao gồm công tác mua hàng, kiểm tra chất lượng vật tư đầu vào, sản xuât, thành phẩm và lắp đặt của công ty theo đúng tiêu chuẩn ISO.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng, hướng dẫn QC, để mỗi công đoạn đều thực hiện đúng và “làm đúng ngay từ đầu”.
- Đại diện Công ty cho các hoạt động đánh giá hệ thống Quản lý chất lượng, An ninh an toàn từ bên thứ 3, khách hàng, đối tác, kiểm toán Tập đoàn ...
· Đào tạo và nâng cao nhận thức về chất lượng cho nhân viên:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đào tạo nhân viên, giúp họ nắm rõ trách nhiệm chất lượng của từng công đoạn.
- Duy trì đào tạo nhắc lại với nhân viên cũ và nhân viên mới để đảm bảo chất lượng công việc luôn được đồng nhất, ổn định.
· Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trong toàn bộ quá trình từ mua sắm vật tư đầu vào, sản xuất đến thành phẩm và lắp đặt, đảm bảo mỗi bán thành phẩm/ thành phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và là người giải đáp, ra quyết định về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận.
- Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
· Đánh giá và cải tiến liên tục:
- Liên tục giám sát các hoạt động và quy trình chất lượng để phát hiện các điểm chưa phù hợp và dưa ra các biện pháp cải tiến.
- Lập các báo cáo định kỳ, phân tích nguyên nhân các sự cố chất lượng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Với trọng tâm là “làm đúng ngay từ đầu: và tính trách nhiệm trong chất lượng tại từng công đoạn, Trưởng phòng Quản lý chất lượng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì văn hóa chất lượng tại Nesta, giúp tối ưu hóa hiệu suất sản xuất, tránh lãng phí và nâng cao uy tín của công ty.
· Tuyển dụng, quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân sự phòng:
- Lên kế hoạch phân công, sắp xếp công việc, nhân sự triển khai đảm bảo hiệu quả, chất lượng, tiến độ yêu cầu.
- Đào tạo, hỗ trợ nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao, nâng cao dần năng lực triển khai cho nhân viên. Nắm bắt được điểm mạnh của từng nhân viên và biết cách tạo điều kiện thúc đẩy phát triển cho từng bạn.
- Biết cách tháo gỡ các khó khăn trong công việc của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi dưới 45. Tốt nghiệp Đại học các ngành kỹ sư, xây dựng
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong quản lý chất lượng. Khả năng thực chiến. Ứng viên phải có kinh nghiệm thực tiễn trong nghành sản xuất nội thất.
- Hiểu biết sâu sắc về hệ thống QLCL theo tiêu chẩn ISO 9001:2015.
- Hiểu biết và có kinh nghiệm thực hành Lean Manafacturing, các hoạt động Kaizen, 5S.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án cải tiến năng suất chất lượng.
- Có khả năng dẫn dắt, xây dựng mục tiêu và phối hợp với các phòng ban khách trong công việc giám sát, quản trị chất lượng sản phẩm
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự.
- Làm việc độc lập, chủ động và định hướng kết quả.
- Có năng lực sắp xếp công việc, giải quyết các nút thắt trong công việc, tháo gỡ công việc khi gặp khó khăn hoặc quá tải.
- Tư duy tốt, làm việc trách nhiệm, kỷ luật, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt và luôn suy nghĩ tích cực.
Cơ chế chính sách:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ( lên đến 1500 USD hoặc hơn nữa tùy vào kinh nghiệm )
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đang trong giai đoạn phát triển
- Có nhiều cơ hội xây dựng, cải tiến, bạn được phát huy và phát triển tối đa.
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại nhà máy 100%
- Tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi từ Công ty: Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, lễ, tết, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm,…
- Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7 có thể về sớm nếu xong việc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 45
- Lương: Lên đến 1,500 USD
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt