Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên Kinh doanh.
- Lập đơn hàngsản xuất gửi cho nhà máy sản xuất.
- Lập đơn hàng nhập lại kho theo thông báo từ Thủ kho
- Lập đơn hàng xuất bán NVL cho các đơn vị thành viên.
- Check hàng hoá tồn kho.
- Cuối ngày làm tổng hợp file đơn hàng gửi các bộ phận liên quan.
- Xử lý các công việc liên quan đến đơn hàng khi phát sinh
- Hỗ trợ công việc phát sinh khi NVKD không có tại văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Trình độ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Độ tuổi: 21 - 32 tuổi
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 07 - 14 triệu VNĐ (tùy năng lực ứng viên)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định. Du lịch thường niên do Công ty tổ chức..
- Lương tháng 13, thưởng tết.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được chủ động tối đa trong công việc.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt