Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp y tế của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 40.000.000 VNĐ: Lương cứng từ 6.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo doanh số bán hàng + Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp;
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt