Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vân, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo - traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Yêu cầu công việc
- 18 – 30 tuổi (Nam/Nữ), giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế).
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00-17h30
- Thứ 7: Từ 08h00 - 16:000
Nghỉ trưa 1,5 tiếng (Từ 12h00 – 13h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 7.000.000 đền 10.000.000 đồng
- Hoa hồng: 10.000.000 - 300.000.000 đông (30% -> 70% về Cty)
- Khen thưởng: 5.000.000 - 50.000.000 đồng (Tuân Quý/Tháng)
- Sản phẩm bán đa dạng từ Tp HCM và các tỉnh lân cận.
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
- Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
- Cơ hội thăng tiên luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt