Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Tìm Kiếm Khách Hàng Trong Ngành F&B:
- Liên hệ và gặp gỡ trực tiếp khách hàng tại công ty hoặc tại chuỗi cửa hàng của họ để đề xuất sản phẩm và dịch vụ của GoodFood.
- Chốt thông tin và ghi nhận yêu cầu của khách hàng thông qua các buổi gặp, email sau cuộc họp trực tiếp
- Một số tệp khách hàng GoodFood:
1. Chuỗi cửa hàng Coffee
2. Chuỗi cửa hàng Bánh
3. Chuỗi Nhà Hàng - Khách Sạn 4,5 sao
B. Quản Lý và Chăm Sóc Khách Hàng:
- Tiếp tục gặp gỡ và thảo luận với khách hàng trực tiếp để duy trì mối quan hệ.
- Kết hợp với bộ phận R&D để đưa ra các công thức và công nghệ nấu ăn mới, phù hợp với yêu cầu và khẩu vị của khách hàng, bao gồm bộ phận mua hàng công ty, chủ kinh doanh chuỗi, quản lý, bếp trưởng, quản lý điều hành chuỗi, nhà hàng, khách sạn, v.v.
- Theo dõi quá trình triển khai và thực hiện các hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt huyết và đam mê mảng kinh doanh
- Sức khỏe tốt để làm việc
- Ưu tiên ứng viên làm trong các ngành liên quan (Sales, Nhà hàng khách sạn, chuỗi cửa hàng Bánh, cửa hàng nước Coffee & Tea)
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt trong mảng Nhà hàng, khách sạn, Resorts,..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 14 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt