Mô tả công việc
* Quản lý tài nguyên công ty cung cấp: website, app - ứng dụng các tài khoản mạng xã hội(facebook, tiktok, youtube,…)
* Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ và báo cáo bán hàng cho quản lý.
* Lập báo giá gửi khách hàng, chốt đơn hàng, kiểm ra thông tin hàng hóa.
* Hỗ trợ kiểm tra - điều chỉnh – soạn thảo nội dung các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế và hợp đồng hợp tác liên kết.
* Tham gia – đóng góp ý tưởng thực hiện các ấn phẩm hỗ trợ các chương trình khuyến mãi – marketing.
* Một số công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm: 303 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu - 10 triệu (thương lượng) + Hoa hồng trung bình 10-14 triệu trở lên tùy theo năng lực
- Khoản được hưởng trong thời gian thử việc 7-8tr bao gồm các khoản:
+ Lương cơ bản
+ Trợ cấp trách nhiệm
+ Hoa hồng
+ Hỗ trợ tiền giữ xe
+ Hỗ trợ tiền chuyên cần
- Không đi thị trường, môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ... được cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
- Hỗ trợ chi phí các hóa học nâng cao nghiệp vụ - năng lực cá nhân(Được lựa chọn nơi đào tạo bên ngoài)
- Hưởng hoa hồng trên doanh số vượt.
- Thưởng doanh số theo team và doanh số thi đua cá nhân.
- Tham gia các hợp động vui chơi, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt