Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
- Trực tiếp thực hiện đơn hàng và đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm giao hàng, hóa đơn và kiểm tra hàng được giao.
- Tư vấn khách hàng về thương hiệu, sản phẩm, các yếu tố chính để bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Quản lý công nợ theo cá nhân và theo đội nhóm.
- Trách nhiệm tư vấn khách hàng việc trưng bày hàng hóa, cung cấp POP.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ, phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam nhận việc ngay.
- Chịu khó, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe 10k/ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng bán hàng hiệu quả.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30, Thứ Bảy: 8h30 - 13h00
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Lương theo năng lực + Thưởng doanh thu upto 1% doanh số.
- Thưởng doanh thu: upto 3 tháng lương theo doanh số thực đạt.
- BHXH full lương.
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định Luật lao động.
- Chế độ mua hàng ưu đãi nhân viên: giảm 50% tất cả sản phẩm. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt