Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
- Vào làm được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng và các phòng ban nội bộ Cty,
- Tư vấn khách hàng theo các nguồn khách hàng cảu Công Ty giao, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, thị trường.
- Chăm sóc khách hàng duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng truyền thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Hình thức thân thiện, ưa nhìn
- Có LapTop, Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Năng lực thuyết trình tự tin, nhạy bén lắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm xậy dựng văn hóa môi trường công sở như một ngôi nhà chung - hạnh phúc.
- Giao tiếp phong thái tự tin, bản lĩnh gặp khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh bán hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales và bán hàng điện máy là một lợi thế quyền lợi lương thưởng đầu vào!
Quyền lợi:
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian học việc, thử việc: Học việc 01 tháng, thử việc 02 tháng (Trong thời gian học việc và thử việc được hưởng lương cứng tối thiểu 7,5tr + % Doanh Thu + %Doanh Thu Tích Lũy + Thưởng Đơn Lớn + Các chế độ thưởng như nhân viên chính thức...)
- Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Liên tục nshiều chương trình training nâng cao năng lực
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
- Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 42
- Lương: 6 Tr - 25 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt