Mô tả công việc
- Đi thị trường tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng tại khu vực được giao
- Mặt hàng: Thịt heo, xúc xích, trứng gà, các sản phẩm chế biến
- Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, Chăm chỉ thật thà có thể đi thị trường.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
- NAM tốt nghiệp Trung cấp trở lên TẤT CẢ CÁC CHUYÊN NGÀNH.
Quyền lợi
- Được đào tạo (học việc) bài bản từ 1- 2 tháng.
- Lương cơ bản (Trả đủ 100% ngay tháng đầu tiên nhận việc):
+ Hệ Cao Đẳng: 7.280.000đ/tháng.
+ Hệ Đại Học: 8.280.000đ/tháng.
+ Hệ Trung Cấp: 6.280.000đ/tháng.
- Phụ cấp xăng xe từ 2.000.000- 3.000.000đ/tháng dành cho vị trí đi thị trường.
- Phụ cấp điện thoại: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp tiền ăn trả vào tài khoản: 600.000đ/tháng.
- Thưởng KPI theo năng suất ( không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cơ bản và phụ cấp )
==> TỔNG THU NHẬP KHOẢNG 10- 12 TRIỆU
- Có 12 ngày nghỉ phép hưởng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 (nếu đủ 12th) theo quy định của công ty.
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Khám chữa bệnh theo yêu cầu =< 20.000.000đ/năm.
- Khám bệnh miễn phí theo định kỳ của công ty 01 lần/ năm.
- Đóng các khoản BẢO HIỂM ngay sau khi nhận việc.
- Có cơ hội thăng cấp bậc chức vụ lên cửa hàng trưởng, quản lý vùng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt