Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Cập nhật 26/11/2024 10:49
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Sale Assistant
DR.JOY VIỆT NAM 4.2★
5 đánh giá 23 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Nhận tất cả các yêu cầu báo giá từ nhóm kinh doanh quốc tế hoặc khách hàng/ Receive all RFQs (Request for Quote) from International Sales or Customer.
  • Kiểm tra số lượng mã hàng, thông tin sản phẩm, bản vẽ, thông tin của toàn bộ dự án mới như tên dự án, vị trí, người liên lạc báo giá, nhà thầu, người mua, bên thiết kế, ngày khai trương, tổng số phòng/ Check BOQ (Bill of quantity), specification, drawing and information for new project as project name, location, contact name, procument, purchaser, designer, opened date, total rooms.
  • Chuẩn bị bảng báo giá cho trưởng bộ phận kiểm tra và xác nhận giá, gởi báo giá cho khách hàng hoặc nhóm kinh doanh quốc tế/ Prepare RFQs for Head of Hospitality to check and confirm the price, submit directly to the Customer or International Sales.
  • Cập nhật và gởi lại báo giá nếu có thay đổi/ Update and re-submit RFQs when the information change.
  • Điền biểu mẫu đang kí cho dự án mới/ Filling the register forms for new project.
  • Kiểm tra và điền thông tin cho hợp đồng/ Check and filling the contract.
  • Nhận đơn hàng, kiểm tra giá cả, số lượng, tổng giá trị dự án, thông tin gởi hóa đơn, và làm hóa đơn chiếu lệ gởi khách/Receive purchase order, check price, quality, value, information for bill to and make proforma invoice then sent to client.
  • Chuẩn bị thư mục thông tin bàn giao cho nhóm chạy dự án (danh mục hàng, nguồn cung ứng vật liệu mới, màu, tài liệu kĩ thuât và bản vẽ khách hàng, biểu đồ Gannt, file power point)/ Prepare project folder to handover to PM team (Master list, sourcing new material, finishing list, client’s spec and drawing, COM list, Gannt chart, handover power point).
  • Cập nhật bảng danh mục tất cả dự án (tên dự án mới, số lượng mẫu thiết kế, tổng số lượng, trị giá dự án, tình trạng, ngày xuất hàng) /Update Master Project List (new project name, total design, total qty, value, status, shipped date)
  • Làm việc với bộ phận nghiên cứu và phát triển, bộ phận thu mua để nhận thông tin vật liệu và giá cả vật liệu/ Work with RD and PUR to get information on key materials and costings for components/materials etc.
  • Làm việc với bộ phận mẫu về việc phát triển mẫu màu mới/ Work with SW for new finish development.
  • Làm việc với nhóm nhà thầu phụ, cung cấp cho họ những thông tin cần thiết để họ gởi những nhà máy khác báo giá/Work with subcon team, supply all information of product to get quotation.
  • Hỗ trợ tìm nguồn cung ứng và liên lạc với các nhà cung cấp cho vật liệu mới/ Support to sourcing and contact new suppliers for new materials.
  • Hỗ trợ liên lạc với các nhà thầu phụ để nhận báo giá sản phẩm/ Support to contact sub-contracting to get quotation of product.
  • Làm việc với bộ phận kĩ thuật để đảm bảo BOM, giá đã được cập nhật cho những mã hàng đã từng làm/ Work with TEC to ensure that they update BOM and costing for exist items.
  • Làm việc với bộ phận kĩ thuật, cung cấp những thông tin cần thiết để họ để tính số lượng da, vải cho từng dự án/ Work with TEC, supply all information of product to calculate COM usage of leather and fabric.
  • Dự đoán số lượng da, vải cho từng dự án/ Estimate COM usage of leather, fabric.
  • Làm việc với bộ phận thử nghiệm cho những báo cáo thử nghiệm vật liệu mới/ Work with Laborary room for new material testing.
  • Làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu để đảm bảo xử lí suôn sẻ tất cả các thủ tục giấy tờ cho lô hàng mẫu/ Work with the Import/Export Department to ensure smooth processing of all paperwork for sample shipments.
  • Quản lí thư viện vật liệu, thông tin vật liệu, mẫu mã, cập nhật giá cả, thời gian chuẩn bị hàng, số lượng hàng tồn/ Manage library material, information of material, sample, update price, lead time, stock.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận cho tất cả công việc/ Assist Head of Hospitality for all work.
  • Cải thiện bảng báo giá bằng cách nghiên cứu, đánh giá, phân tích lợi nhuận và thực hiện các thay đổi/ Improve RFQ by studying, evaluating, monitoring and analyzing profit then implementing changes.
  • Làm báo cáo danh mục bàn giao/ Make report checklist

Yêu Cầu Công Việc

-          Tiếng Anh 4 kỹ năng / Good at English Skill

-          Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office/ Excellent Microsoft (excel, word, power point) knowledge.

-          Có tinh thần làm việc theo nhóm/ Teamwork spirit.

-          Tác phong và thái độ làm việc tốt, chuyên nghiệp/ A good and professional working manner and attitude.

-          Cá tính, sẵn sàng lên tiếng và khuyến khích mọi người hỗ trợ trong mọi lĩnh vưc/ Strong personality with willingness to speak up and encourage people to support in all areas.

-          Trung thực, siêng năng, cẩn thận và tận tụy trong công việc/ An honest, diligent and careful character and devoted to work.

-          Tốt nghiệp đại học, cao đẳng/ Graduated University/ College.

-          Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ/ At least 2 years’ experience working in sale furniture.

-          Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm ERP/ Experience working ERP systems.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.


Review DR.JOY VIỆT NAM

4.2
5 review

09/11/2024
Java Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn tốt

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái

10/11/2023
Trưởng phòng nhân sự tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá