Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng cần tuyển:11 nhân viên
Mô tả công việc:
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thống đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm mới của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Tổ chức các cuộc hội thảo, trình diễn.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm do Công ty đề ra.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.
- Làm việc tại:
Khu vực:
+ Phía Bắc (Hải Dương, Hải Phòng)
+ Bình Dương - Bình Phước
+ Đồng Nai
+ Ninh Thuận
+ Thừa Thiên Huế
+ Bình Định - Quảng Ngãi
+ Đồng Tháp
+ Bạc Liêu - Cà Mau
+ Kiên Giang
- Ưu tiên ứng viên người địa phương.
Quyền lợi:
- Công việc ổn định, phát triển cùng Công ty.
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng, chuyên môn.
- Thưởng Lễ, Tết, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ngành: Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt, Quản trị Kinh Doanh….
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Công việc trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp tiếp khách
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn
- Độ tuổi: 23 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân Tiện - Hỗ Trợ - Đoàn Kết
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt