Thành phố Vinh, Nghệ An
Q12, Tại Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong ngành máy và dụng cụ cầm tay: máy khoan, mài, cắt, máy xịt rửa, máy nén khí…
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành máy và dụng cụ cầm tay.
- Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất chiến lược bán hàng.
- Thực hiện các công việc kinh doanh khác do quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được công ty sẽ đào tạo. Chấp nhận sinh viên đang chờ tốt nghiệp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc tốt.
- Nhiệt tình, năng động, chủ động trong công việc và có ý chí cầu tiến.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về ngành máy và dụng cụ cầm tay là một lợi thế.
- Có khả năng đi công tác khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
- Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức ngành máy và dụng cụ cầm tay.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công ty theo năng lực.
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật,...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt