Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ, công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng mới theo data có sẵn.
- Giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng khi mua hàng, gia công tại Công ty.
- Kết hợp với Quản lý, Giám đốc để đưa ra định hướng và chiến lược cho từng giai đoạn kinh doanh.
- Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale.
- Gửi mẫu thử cho khách hàng, báo cáo phản hồi.
- Lập báo giá gửi khách hàng.
- Thỏa thuận điều khoản và kí kết hợp đồng KH.
- Quản lý đơn hàng, theo dõi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiêp chuyên ngành liên quan, ưu tiên tốt nghiệp ngành Dược, Hóa Dược, Công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm sale mảng gia công dược phẩm, TPCN, thực phẩm bổ sung.
- Hiểu biết về ngành gia công TPCN, thực phẩm bổ sung, dược phẩm là lợi thế.
- Thường xuyên cập nhật các trend sản phẩm thực phẩm bổ sung thịnh hành đề xuất phòng R&D phát triển sản phẩm mới.
- Chủ động nghiên cứu, tìm hiểu các công ty cùng ngành để học hỏi, nâng cao kiến thức
- Nhiệt tình năng động, ngoại hình ưa nhìn và nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm, team building...
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt