Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết nối và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công;
- Tư vấn về hiệu quả và tính năng sử dụng các dòng máy đặc trưng của khu vực được phân công cho từng khách hàng có nhu cầu;
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng tại các địa phương được giao. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng định kỳ (Tháng/Quý) ;
- Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý;
- Thực hiện hồ sơ bán hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
- Triển khai thực hiện các hoạt động Sales marketing và survey ( khi có yêu cầu) ;
- Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tôhoặc quản trị kinh doanh, nông nghiệp;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Có thể đi công tác thường xuyên (công ty chi trả);
- Có bằng lái B2.
- Liên hệ: [email protected] (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt