Mô tả công việc
Quản lý và bảo mật thông tin:
Quản lý phân quyền và dữ liệu, tài sản và bàn giao sử dụng, hồ sơ nhân viên của bộ phận
Tổng hợp, cập nhật, quản lý thu chi theo ngân sách của bộ phận
Tổng hợp, phân loại, xử lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, thủ tục, yêu cầu, file làm việc cần được Quản lý trực tiếp phê duyệt
Quản lý lịch trình làm việc
Đại diện Quản lý trực tiếp, thực hiện liên lạc và sắp xếp lịch trình làm việc với các thành phần nội bộ, đối tác,..., công tác cho Quản lý trực tiếp
Tạo các task list, thông báo nhắc nhở và phác thảo kế hoạch làm việc theo lịch trình mỗi ngày cũng như đảm bảo tiến độ cho các task, lịch trình đề ra
Thực hiện vai trò tổ chức / thư ký cuộc họp cho Quản lý trực tiếp trong mọi cuộc họp
Phác thảo, chuẩn bị và triển khai các hạng mục cần thiết cho lịch trình làm việc, bao gồm mục đích, điểm đến, thời gian, các điểm dừng, phương tiện di chuyển, và các yêu cầu khác.
Trực tiếp thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công
Báo cáo công việc
Lập biểu mẫu báo cáo và thu thập thông tin nội bộ, bên ngoài liên quan đến các loại báo cáo được yêu cầu
Thực hiện báo cáo theo ngày/tháng/quý/năm
Báo cáo các vấn đề phát sinh trong công việc của bộ phận với Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm / ứng dụng workspace khác.
Có kinh nghiệm với các công việc liên quan đến tổ chức, quản lý lịch trình trong các hoạt động trường lớp hoặc kinh nghiệm làm việc cũ là 1 lợi thế
Tốt nghiệp đại học
Lắng nghe, đàm phán và giải quyết xung đột
Quản lý thời gian, tư duy logic
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Được hướng dẫn, đào tạo trực tiếp
Được làm việc trực tiếp với các local brand thời trang trong nước và trau dồi kiến thức.
Làm việc trong môi trường Startup trẻ trung, năng động
Tòa văn phòng nằm cạnh tuyến phố ẩm thực Giảng Võ, Đội Cấn không lo “hôm nay ăn gì?”
Mức lương: 7.000.000- 9.000.000 VND/tháng
Work hard, play hard, làm hết sức chơi hết mình. Quỹ liên hoan, giờ nghỉ trưa, sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, các ngày lễ trong năm: Tết, 8/3, 1/6, Trung thu,.. Các ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhân viên của công ty...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt