Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng cũ, và phát triển khách hàng mới;
- Kịp thời ghi nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, và thông tin với các bộ phận có liên quan;
- Cập nhật tình hình kinh doanh và các hoạt động khác có liên quan định kỳ và đột xuất cho Trưởng bộ phận;
- Theo dõi và quản lý công nợ của Khách hàng một cách hiệu quả;
- Báo cáo thông tin về thị trường và Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng kênh GT, ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng các Tỉnh miền Đông, Tây Nguyên;
- Nhiệt tình, năng động, bền bĩ, trách nhiệm;
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Email);
- Đi công tác các Tỉnh theo yêu cầu công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, theo giờ hành chính, sẵn sàng hỗ trợ làm việc ngoài giờ (nếu có phát sinh);
Địa điểm làm việc: Lô III 4-5, Đường CN10, Khu công nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận (Theo năng lực) + Phụ cấp công việc+ Thưởng doanh số;
- Thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh hằng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại theo đặc thù công việc;
- Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, nghỉ mát, nghỉ phép và chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Y tế, Thất nghiệp theo Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt