Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động, có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về bán các giải pháp UPS (Bộ lưu điện). Vị trí này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy và bán các sản phẩm UPS BPE từ Ấn Độ, phát triển doanh thu và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau.
Nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của khách hàng, xu hướng ngành, và vị thế cạnh tranh.
Chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình, đề xuất và giải pháp hấp dẫn cho khách hàng tiềm năng.
Thương lượng hợp đồng, đảm bảo lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận kỹ thuật và marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo cung cấp giải pháp hiệu quả.
Quản lý chính xác các hoạt động bán hàng, dự báo doanh số và dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh số cho các giải pháp UPS BPE.
Tư vấn kỹ thuật và giải pháp phù hợp, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị của sản phẩm UPS BPE.
Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới đồng thời duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết để gặp gỡ khách hàng và tham dự sự kiện.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết trình xuất sắc.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kỹ thuật hoặc các lĩnh vực liên quan (không bắt buộc nhưng là lợi thế).
Có từ 3- 5 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực UPS hoặc các giải pháp quản lý năng lượng.
Tự giác, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Hiểu biết về sản phẩm UPS BPE hoặc các thương hiệu UPS khác là lợi thế.
Tư duy giải quyết vấn đề với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với một thương hiệu uy tín và đổi mới trong lĩnh vực UPS.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
Lương cơ bản cạnh tranh kèm theo hoa hồng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt