Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách công việc văn phòng giao nhận văn bản, thư hội quán;
- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến các cá nhân liên quan;
- Theo dõi việc xử lý các hoạt động lễ hội, họp, hội nghị....
- Nghe điện thoại, trao đổi chuyển thông tin liên hệ của khách hàng, đối tác đến các bộ phận liên quan;
- Hỗ trợ hậu cần họp nội bộ trong hội quán; các cuộc họp của hội quán với khách hàng, đối tác;
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Hội Quán Nghĩa An 678 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các chuyên ngành như: Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng.....
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
-Có kĩ năng quản lý nhóm.
- Nam hoặc nữ
- Không giới hạn độ tuổi;
-Phẩm chất: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Lương: 13-15 triệu tùy năng lực (Ứng viên có thể deal trong quá trình phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.
Review DR.JOY VIỆT NAM
Quy trình phỏng vấn tốt
Công ty phúc lợi tốt, môi trường làm việc thoải mái
Tốt