Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi hoặc cuộc gọi video call của khách hàng từ các trạm Livebank
- Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có kỹ năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Đáp ứng được yêu cầu ca xoay 24/7
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross: 7.200.000 vnđ
- Thưởng nhân viên xử lý cuộc gọi tốt
- Thâm niên được tính từ ngày nhận việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Thưởng lễ, lương tháng thứ 13, quà sinh nhật,...
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty,...
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Tham gia BH 247 công ty hỗ trợ 100% chi phí
- Hàng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp. Nét quyến rũ của các sản phẩm IVY moda đến từ những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Với 38 Showrooms chính thức trên toàn quốc (tính đến tháng 06/2016) và đội ngũ hơn 2,000 nhân sự trong toàn hệ thống, IVY moda luôn tự hào là thương hiệu thời trang đứng đầu hiện nay của Việt Nam. Với phương châm không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển, IVY moda luôn sẵn sàng chào mừng các nhân sự tài năng, nhiệt huyết gia nhập đại gia đình IVY moda để đóng góp xây dựng, phát triển cho thương hiệu số 1 Việt Nam vươn xa hơn dải đất hình chữ S.