Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, giải đáp một cách thỏa đáng.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề và hoạt động chăm sóc khách hàng; báo cáo kết quả và chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng.
Mô tả chi tiết:
- Nhận và trả lời các cuộc Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ thông tin, đúng thời hạn.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành tương đương
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tư vấn/ chăm sóc khách hàng. Ưu tiên đã có kinh nghiệm về ngành sữa, dinh dưỡng, thực phẩm
- Ngoại hình: Ưa nhìn, giọng nói chuẩn
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp. Nét quyến rũ của các sản phẩm IVY moda đến từ những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Với 38 Showrooms chính thức trên toàn quốc (tính đến tháng 06/2016) và đội ngũ hơn 2,000 nhân sự trong toàn hệ thống, IVY moda luôn tự hào là thương hiệu thời trang đứng đầu hiện nay của Việt Nam. Với phương châm không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển, IVY moda luôn sẵn sàng chào mừng các nhân sự tài năng, nhiệt huyết gia nhập đại gia đình IVY moda để đóng góp xây dựng, phát triển cho thương hiệu số 1 Việt Nam vươn xa hơn dải đất hình chữ S.