- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc theo ca xoay, ca không cố định:
Ca 1: Từ 08h00 - 17h00
Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.
1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếpYêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (Điện thoại di động, Laptop,...) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp. Nét quyến rũ của các sản phẩm IVY moda đến từ những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Với 38 Showrooms chính thức trên toàn quốc (tính đến tháng 06/2016) và đội ngũ hơn 2,000 nhân sự trong toàn hệ thống, IVY moda luôn tự hào là thương hiệu thời trang đứng đầu hiện nay của Việt Nam. Với phương châm không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển, IVY moda luôn sẵn sàng chào mừng các nhân sự tài năng, nhiệt huyết gia nhập đại gia đình IVY moda để đóng góp xây dựng, phát triển cho thương hiệu số 1 Việt Nam vươn xa hơn dải đất hình chữ S.