Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng.Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Đào tạo có lương (182.000/ngày).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
IVY moda là nhãn hiệu các sản phẩm thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam của công ty Cổ phần Dự Kim. IVY là một loại cây có tên gọi là Trường Xuân, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu của người phụ nữ. Thương hiệu IVY có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam từ tháng 10/2005, với nhà máy sản xuất và hệ thống bán hàng, nhân sự ổn định và hoàn thiện, đã trở thành 1 thương hiệu thời trang cao cấp. Nét quyến rũ của các sản phẩm IVY moda đến từ những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Với 38 Showrooms chính thức trên toàn quốc (tính đến tháng 06/2016) và đội ngũ hơn 2,000 nhân sự trong toàn hệ thống, IVY moda luôn tự hào là thương hiệu thời trang đứng đầu hiện nay của Việt Nam. Với phương châm không ngừng vươn xa, không ngừng phát triển, IVY moda luôn sẵn sàng chào mừng các nhân sự tài năng, nhiệt huyết gia nhập đại gia đình IVY moda để đóng góp xây dựng, phát triển cho thương hiệu số 1 Việt Nam vươn xa hơn dải đất hình chữ S.