Mô tả công việc
• Welcome VIP, Member guests on arrival, register and issue room keys according to departmental standards and procedures
• Ensure that members consistently receive all benefits, and repeat guests and other VIP’s receive special recognition and service. Prepare and send welcome cards and amenities to room prior to guest arrival
• Liaise closely with other relevant departments to ensure that guests requests and needs are met
• Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently
• Attend to guest complaints, especially VIP and Member guests and ensure that they are resolved to the guests' satisfaction. Refer to Duty Manager if guests' satisfactions are not met
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Curriculum Vitae (CV)
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững